4 mẫu cổ áo thun đồng phục phổ biến| Cách lựa chọn đúng chuẩn -
Top
AN VIỆT
Nâng tầm thương hiệu
Thiết kế Miễn Phí - May mẫu miễn phí
phone_in_talk Hotline 0906 822 823
phone_in_talk Tư vấn miễn phí 0908 265 333
drafts Hỗ trợ các vấn đề khác dongphuc@maymacanviet.com

4 mẫu cổ áo thun đồng phục phổ biến| Cách lựa chọn đúng chuẩn

Áo thun đồng phục đẹp ngoài đảm bảo yếu tố về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc,… thì việc chọn loại cổ áo cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. Bởi cổ áo thun là yếu tố tác động rất lớn đến tính thẩm mỹ cũng như tạo ra muôn vàn những sắc thái khác nhau cho chiếc đồng phục áo thun.

Áo thun cổ tròn

Đây là loại đồng phục áo thun có phần cổ được khoét tròn. Mẫu cổ áo thun này là sản phẩm được mọi lứa tuổi ưa chuộng bởi sự trẻ trung và năng động. Với thiết kế mang tính thời trang và thường được sử dụng trong các chương trình hướng đến giới trẻ hay các hoạt động ngoài trời, đội nhóm…

Áo thun cổ sơ mi

Với sự phát triển và sự sáng tạo không ngừng trong lĩnh vực thời trang, mẫu áo thun đồng phục cổ sơ mi kết hợp giữa tính lịch sự của áo sơ mi và tính năng động của áo thun đã ra đời. Đặc trưng của kiểu cổ áo thun này là dáng thẳng, không nhàu thế nên luôn giúp người mặc toát lên vẻ thanh lịch và trang trọng.

Áo thun cổ trụ

Áo thun cổ trụ hay còn gọi là áo polo là sản phẩm được du nhập từ nước ngoài vào Việt Nam. Đối với mẫu áo thun cổ trụ rất thích hợp dùng làm đồng phục công ty và thường là lựa chọn hàng đầu trong dòng sản phẩm này. Áo thun cổ trụ được thiết kế lại với form áo phù hợp hơn với vóc dáng và chiều cao người Việt Nam như: 2 nút, xẻ tà chống giãn bụng, bo cổ chống nhão,…

Áo thun cổ tim

Cổ áo thun chữ V có thiết kế kéo dài từ vai trong cắt hình chữ V thẳng xuống gần khe ngực. Đối với mẫu cổ áo thun này có phần nhẹ nhàng, trẻ trung và an toàn. Mẫu áo thun cổ tim này rất thích hợp để mặc khi đi làm, ra ngoài cùng bạn bè… Những chiếc áo thun cổ tim khoét sâu giúp cơ thể trông thon gọn hơn, khắc phục được khuyết điểm về chiều cao của cơ thể.

 

support_agent
Zalo
wechat
Chat F/B
storefront
Địa chỉ
phone_in_talk
0908 265 333