Làm sao để may áo thun đồng phục quán cà phê phù hợp nhất? -
Top
AN VIỆT
Nâng tầm thương hiệu
Thiết kế Miễn Phí - May mẫu miễn phí
phone_in_talk Hotline 0906 822 823
phone_in_talk Tư vấn miễn phí 0908 265 333
drafts Hỗ trợ các vấn đề khác dongphuc@maymacanviet.com

Làm sao để may áo thun đồng phục quán cà phê phù hợp nhất?

Việc ghé thăm những quán cà phê đang được rất nhiều giới trẻ và dân văn phòng lựa chọn làm điểm đến để học tập, trao đổi công việc và thư giãn. Chất lượng phục vụ, không gian quán và thương hiệu chính là các yếu tố sẽ tạo nên sự thành công và thu hút được nhiều khách hàng. Do đó, việc xây dựng hình ảnh của quán cà phê thông qua việc may áo thun đồng phục cho nhân viên là chiến lược đem lại hiệu quả cao và rất đáng đầu tư.

Tại sao nên may áo thun đồng phục quán cà phê cho nhân viên?

Dưới đây là những lý do nên may đồng phục quán cà phê cho nhân viên mà chủ quán cần phải biết:

  • Sử dụng áo đồng phục quán cà phê có chất liệu vải tốt sẽ đem lại cảm giác thoải mái và thuận tiện trong việc phục vụ khách hàng
  • Đây là mẫu đồng phục công ty tiết kiệm chi phí, giá cả phải chăng mà còn đẹp và chất lượng.
  • Giúp nhân viên làm việc tại quán cà phê tự tin hơn, dễ sử dụng thay đổi khi cần.
  • Giúp khách hàng đến quán cà phê có thể nhận diện dễ dàng hơn.

Làm sao để may áo thun đồng phục quán cà phê đẹp nhất?

Mô hình mở các quán cà phê là hình thức kinh doanh đòi hỏi nhân viên sẽ phải kiêm nhiệm nhiều vị trí. Nhân viên có thể vừa là lễ tân, vừa là phục vụ có thể cả làm công việc trong nhà bếp nếu cần.

Vậy làm thế nào để có bộ áo thun đồng phục quán cà phê đẹp, ấn tượng và tạo thêm điểm nhấn cho quán cà phê của bạn. Thực tế không quá khó như bạn nghĩ, chỉ cần lưu ý các điểm sau đây là bạn sẽ có được bộ áo thun đồng phục quán cà phê như mong muốn.

Chọn thiết kế phù hợp

May áo thun đồng phục quán cà phê điều đầu tiên cần lưu ý đó là chọn mẫu thiết kế sao cho phù hợp. Ưu tiên chọn thiết kế để may đồng phục cần đồng bộ với concept phục vụ của nhà hàng. Nếu các quán cà phê mang bản sắc văn hóa ẩm thực quốc gia thường đưa các chi tiết truyền thống vào trong đồng phục để tạo điểm nhấn. Ngoài ra, cũng có thể chọn những kiểu mẫu đồng phục may sẵn phổ biến thêm vào đó những chi tiết của riêng quán cà phê như: logo, slogan, tạp dề, khăn hoặc mũ…

support_agent
Zalo
wechat
Chat F/B
storefront
Địa chỉ
phone_in_talk
0908 265 333