Đồng phục áo vest công sở tại Bình Thạnh -
Top
AN VIỆT
Nâng tầm thương hiệu
Thiết kế Miễn Phí - May mẫu miễn phí
phone_in_talk Hotline 0906 822 823
phone_in_talk Tư vấn miễn phí 0908 265 333
drafts Hỗ trợ các vấn đề khác dongphuc@maymacanviet.com

Đồng phục áo vest công sở tại Bình Thạnh

Áo vest là loại đồng phục công sở đặc trưng để nêu lên tính chuyên nghiệp, lịch sự; từ đó làm cho hình ảnh công ty của bạn thêm phần đáng tin cậy và ấn tượng hơn. Một số nơi chọn áo khoác vest làm đồng phục cho đội ngũ quản lý (trưởng phòng, ban giám đốc,...); một số nơi dùng áo vest làm đồng phục cho toàn thể nhân sự (ngân hàng, cửa hàng mua sắm cao cấp,...).

Đồng phục áo vest công sở phù hợp với đối tượng nào?

Tuỳ vào yêu cầu về mặt đồng phục mà công ty có thể chọn áo vest cho đội ngũ quản lý, ban giám đốc; hay cho toàn thể nhân sự làm việc tại công sở. Ở những văn phòng lớn, tập trung nhiều bộ phần của công ty thì người ta thường chọn áo vest làm đồng phục đặc trưng có các cán bộ có vai trò lãnh đạo, quản lý. Thứ nhất là để dễ phân biệt với đồng phục của nhân viên; thứ hai, những người này thường là đại diện đi gặp khách hàng, đối tác, mặc áo vest sẽ thêm phần chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Ở những văn phòng nhỏ, phòng giao dịch, chi nhánh như ngân hàng, hàng không, du lịch,... thì có thể cân nhắc áo vest làm đồng phục cho toàn thể nhân viên. Vì đa số các nhân viên tại đây đều thường xuyên tiếp xúc với khách hàng; việc tạo cái nhìn chỉn chu, kín đáo, đồng độ sẽ là rất quan trọng.

Một số mẫu đồng phục áo vest đẹp

Áo vest nữ

Đồng phục áo vest nữ thường có độ ôm nhất định để tôn vóc dáng người mặc; tạo cảm giác cơ thể mềm mại, uyển chuyển; đồng thời cũng tôn lên sự nghiêm túc, trưởng thành.

Về màu sắc, bạn có thể chọn màu đen, nâu đậm, xanh đen, xám, hay đỏ đô,... cho áo khoác vest; việc chọn màu áo vest thường đi kèm với màu đặc trưng của văn phòng, công ty bạn. Tuy nhiên nên ưu tiên những gam màu thiên hướng sậm, hạn chế chọn màu quá nổi như vàng tươi, cam, tươi, đỏ rực,...

Đồng phục áo vest nữ thường có độ ôm nhất định để tôn vóc dáng người mặc

Áo vest nam

Đồng phục áo vest nam có độ rộng nhất định chứ không ôm sát như kiểu áo cho nữ; từ đó tôn lên vẻ lịch lãm, sang trọng nhất định cho người mặc. Màu sắc may đồng phục áo vest cho nam thường là đen, xanh đen, xám,...

Đồng phục áo vest nam tôn lên vẻ lịch lãm, sang trọng, lịch sự

Loại vải tốt để may đồng phục áo vest công sở 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều vải may đồng phục áo vest; có loại co giãn tốt, có loại lên form cứng, đẹp, có loại láng bóng,... Để tìm hiểu rõ hơn về chất liệu may đồng phục áo vest phù hợp, bạn có thể xem thêm tại đây.

Nơi may áo vest đẹp tại Bình Thạnh

An Việt là cơ sở có nhiều kinh nghiệm may đồng phục và thấu hiểu rõ tâm lý của khách hàng khi tìm may áo vest công sở. Giá cả may đồng phục tại An Việt cũng vô cùng dễ chịu cùng sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn may mặc. Mọi tư vấn đều là miễn phí và bạn có thể liên hệ theo thông tin bên dưới để tìm hiểu thêm:

  • Số điện thoại: 0908 265 333 - 0906 822 823
  • Email: dongphuc@maymacanviet.com 
  • Website: https://maymacanviet.com/ 
  • Trụ sở chính: 954/14/9 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Xưởng sản xuất: 103 Đường Bến Chà Vy, Khu phố 5, Phường Mỹ Phước, Tx. Bến Cát, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
support_agent
Zalo
wechat
Chat F/B
storefront
Địa chỉ
phone_in_talk
0908 265 333