Kinh nghiệm chọn màu áo thun đồng phục công ty chuẩn đẹp -
Top
AN VIỆT
Nâng tầm thương hiệu
Thiết kế Miễn Phí - May mẫu miễn phí
phone_in_talk Hotline 0906 822 823
phone_in_talk Tư vấn miễn phí 0908 265 333
drafts Hỗ trợ các vấn đề khác dongphuc@maymacanviet.com

Kinh nghiệm chọn màu áo thun đồng phục công ty chuẩn đẹp

Trong môi trường công sở, áo thun đồng phục công ty làm đẹp cho người mặc, đem lại cảm giác thoải mái khi vận động và góp phần thúc đẩy tinh thần làm việc của tập thể. Bởi vì có nhiều công dụng hữu ích như vậy nên các tổ chức, doanh nghiệp hiện nay rất chú trọng trong việc lựa chọn màu áo thun để may đồng phục cho đội ngũ nhân viên.

Nguyên tắc chủ đạo khi chọn màu áo thun đồng phục công ty cần phải biết

Với công nghệ hiện đại như ngày nay sẽ có hàng trăm màu sắc dành cho bạn khi may áo thun làm đồng phục công ty. Tuy nhiên, khi lựa chọn bất kì màu sắc nào, đặc việt khi thiết kế đồng phục cho nhân viên công ty thì bạn cần phải chú ý đến những nguyên tắc cơ bản khi chọn màu như sau:

Chọn màu áo thun đồng phục theo đặc tính nghề nghiệp

Với những mẫu đồng phục áo thun công ty, cách chọn màu sắc đơn giản nhất đó là chọn theo đặc tính nghề nghiệp đặc trưng như sau:

  • Đối với đồng phục áo thun làm công việc văn phòng, công sở, cơ quan thì không nên sử dụng mẫu đồng phục nhiều màu sắc trong môi trường này. Bạn nên chọn những áo thun đồng phục tông màu nhẹ và sáng màu, trang nhã như: màu xanh ngọc, màu trắng, xám nhạt,…
  • Đối với ngành phải di chuyển bên ngoài hay đi công trường thì nên chọn những tông màu tối như: Nâu, xám, đen, xanh đậm,. Vì màu áo thun đồng phục công ty đậm sẽ hạn chế làm nổi bật vết bẩn trên đồng phục khi làm việc và làm gây sự chú ý giúp tránh các tai nạn do va chạm.
  • Đối với các spa hay các trung tâm làm đẹp thì thường chọn áo thun đồng phục màu hồng, tím nhạt, xanh bích,… để tăng tính thẩm mỹ và tạo được nét ấn tượng trong mắt khách hàng.
  • Đối với các công ty làm trong lĩnh vực sáng tạo như marketing, hội họa hay thiết kế thường chọn những tông màu áo thun đồng phục tươi tắn như: Cam, đỏ, vàng,…
support_agent
Zalo
wechat
Chat F/B
storefront
Địa chỉ
phone_in_talk
0908 265 333