Lưu ý khi đặt may đồng phục công nhân ở Bình Dương -
Top
AN VIỆT
Nâng tầm thương hiệu
Thiết kế Miễn Phí - May mẫu miễn phí
phone_in_talk Hotline 0906 822 823
phone_in_talk Tư vấn miễn phí 0908 265 333
drafts Hỗ trợ các vấn đề khác dongphuc@maymacanviet.com

Lưu ý khi đặt may đồng phục công nhân ở Bình Dương

Khi chọn đồng phục công nhân ở Bình Dương bạn cần phải lưu ý đến các vấn đề như chất liệu vải may mặc hay kích cỡ quần áo. Ngoài ra các tiêu chí về giá cả, dịch vụ giao nhận đồng phục cũng rất quan trọng. Có rất nhiều cơ sở may mặc đồng phục ở Bình Dương là lân cận. Vì thế bạn cần tham khảo kỹ trước khi quyết định để chọn được một cơ sở cung cấp đồng phục công nhân ưng ý nhé.

Lưu ý điều gì khi đặt may đồng phục công nhân ở Bình Dương?

Chất liệu vải may đồng phục là quan trọng bậc nhất

Nếu như đồng phục công sở, trang phục lễ tân đặt tiêu chí kiểu dáng lên hàng đầu; thì với đồng phục công nhân, chất liệu vải may mặc là tối quan trọng. Đặc thù công việc của các công nhân thường phải đi lại, hoạt động nhiều. Thế nên cần ưu tiên chất liệu vải mát mẻ, dễ thấm hút mồ hôi và có độ co giãn nhất định. Bên cạnh đó, độ bền của vải may đồng phục cho công nhân cũng cần được quan tâm. Tất nhiên bạn không muốn đồng phục của các công nhân sờn vai, mòn đầu gối chỉ sau một vài lần mặc mà đúng không? 

Tại An Việt có đa dạng loại vải may đồng phục cho công nhân và luôn tư vấn loại vải phù hợp theo từng lĩnh vực làm việc của khách hàng. May mặc An Việt cũng từng hợp tác may đồng phục cho các công nhân ở các vùng Bình Dương; kể cả Đồng Nai, TP HCM, Long An,...

Lưu ý về kích cỡ đồng phục công nhân

Đi cùng với chất lượng vải may mặc thì kích cỡ quần áo cũng rất quan trọng đối với đồng phục công nhân. Phần lớn người ta thường đặt may đồng phục cho công nhân với số lượng tương đối. Vậy nên việc kiểm size quần, áo là rất cần thiết. Đồng phục công nhân luôn cần sự thoải mái, nhưng đừng vì thế mà chọn quần, áo quá rộng sẽ tạo cảm giác rườm rà. Tốt nhất bạn nên yêu cầu công ty may mặc đó cung cấp một vài kiểu quần, áo với đầy đủ thông số kích thước để công nhân mặc thử. Như vậy độ vừa vặn của đồng phục sẽ là tốt nhất.

Tại may mặc An Việt, việc cho khách hàng xem qua các sản phẩm đồng phục mẫu là điều đương nhiên. Tại đây còn có dịch vụ đo ni tận nơi nếu khách hàng yêu cầu để có thể làm ra những bộ quần, áo phù hợp cho từng công nhân.

Lưu ý đến kiểu dáng đồng phục

Việc cho nhân viên mặc những đồng phục đẹp sẽ góp phần tô điểm hình ảnh doanh nghiệp của bạn. Do đó dù là công nhân làm việc ở khâu sản xuất nào cũng cần có những đồng phục chỉnh tề, vừa mắt. 

Đồng phục đẹp nhưng phải cần có sự phù hợp. Đội ngũ tư vấn viên ở An Việt luôn đề cao tiêu chí này mỗi khi tư vấn kiểu dáng, màu sắc trang phục cho khách hàng; giúp khách hàng có được những bộ quần, áo ưng ý nhất.

An Việt - cơ sở may đồng phục công nhân giá tốt và chất lượng tại Bình Dương

Tại may mặc An Việt, mọi tiêu chí cho đồng phục công nhân nêu trên đều được chú trọng. Và hơn hết, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những phục trang với giá tốt nhất. An Việt luôn đảm bảo:

- Đồng phục công nhân có đa dạng kiểu dáng, chất liệu bền đẹp

- Hỗ trợ lấy số đo của từng người mặc bên cạnh việc cung cấp bảng size tham khảo

- Các đường may chắc chắn, kỹ lưỡng

- In, thêu logo, hình ảnh rõ nét lên đồng phục

- Giá cả phù hợp, linh hoạt trong khâu thanh toán

- Đội ngũ may mặc chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng

- Hoàn thiện đồng phục đúng số lượng, đúng tiến độ, hỗ trợ giao hàng tận nơi

Bạn có thể liên hệ với may mặc An Việt để được tư vấn miễn phí theo thông tin:

  • Số điện thoại: 028 62 578 155 - 0906 822 823
  • Email: dongphuc@maymacanviet.com 
  • Website: https://maymacanviet.com/
  • Trụ sở chính: 954/14/9 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Xưởng sản xuất: 103 Đường Bến Chà Vy, Khu phố 5, Phường Mỹ Phước, Tx. Bến Cát, Tỉnh Bình Dương,Việt Nam.
support_agent
Zalo
wechat
Chat F/B
storefront
Địa chỉ
phone_in_talk
0908 265 333