Những yêu cầu khi may đồng phục y tế ở Đồng Nai -
Top
AN VIỆT
Nâng tầm thương hiệu
Thiết kế Miễn Phí - May mẫu miễn phí
phone_in_talk Hotline 0906 822 823
phone_in_talk Tư vấn miễn phí 0908 265 333
drafts Hỗ trợ các vấn đề khác dongphuc@maymacanviet.com

Những yêu cầu khi may đồng phục y tế ở Đồng Nai

Đồng phục y tế yêu cầu sự thoải mái, dễ mặc, dễ cởi; đồng thời kiểu dáng của áo, quần cần đơn giản nhưng phải có điểm nhấn, có sự khác biệt giữa đồng phục cho bác sĩ và y tá, giữa bệnh nhân với người nhà; trong khi vẫn đảm bảo có sự đồng bộ nhất định. Hiện nay ở Đồng Nai và lân cận có không ít cơ sở may phục trang y tế lớn nhỏ khác nhau. Bạn cần tinh tế trong việc chọn cho mình cơ sở may mặc tốt nhất về cả chất lượng, giá cả đồng phục lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng suốt quá trình đặt may.

Vai trò của đồng phục đối với bệnh viện, trung tâm y tế

Không đơn giản chỉ để làm đẹp về mặt hình ảnh, các trang phục y tế giúp chúng ta phân biệt rõ ai là bác sĩ, ai là phụ tá; ai là bệnh nhân và ai là người nhà, người thăm nuôi,... Vì thế đồng phục y tế có vai trò đặc biệt quan trọng với bất kỳ bệnh viện hay cơ sở khám, chữa bệnh nào. 

Những yêu cầu cần có của đồng phục y tế

- Chất liệu may đồng phục mát, nhẹ, bền, đặc biệt phải kháng khuẩn tốt trong môi trường khám, chữa bệnh.

- Kiểu dáng đồng phục cho bác sĩ, y tá, điều dưỡng; kể cả bệnh nhân và người thăm nuôi cần đơn giản, tinh tế, màu sắc nhẹ nhàng (trắng, xanh coban,...); thiết kế cần dễ mặc, dễ cởi.

- Phân biệt được giữa đồng phục của bác sĩ khám bệnh với bác sĩ phẫu thuật; giữa trang phục của y tá, điều dưỡng, giữa quần, áo của bệnh nhân với người nhà, người thăm nuôi.

- Phải có sự tương đồng nhất định trên mỗi loại đồng phục cho từng đối tượng trong cơ sở y tế, bệnh viện để tạo hình ảnh chung cho đơn vị.

Gợi ý cơ sở may đồng phục y tế giá rẻ, chất lượng ở Đồng Nai

Cơ sở may đồng phục cho bệnh viện, trung tâm y tế chất lượng phải đảm bảo được các yêu cầu trên; cùng với đó là dịch vụ cho khách hàng suốt quá trình may mặc như đo ni, xem quần áo mẫu, hoàn thành nhanh chóng giao hàng tận nơi cũng là yếu tố cần cân nhắc. Tại Đồng Nai hiện nay có may mặc An Việt là đơn vị cung cấp đồng phục y tế chất lượng cao, dịch vụ tốt cùng tiêu chí giá rẻ; phù hợp với nhiều nhu cầu may mặc. Bạn có thể liên hệ với may mặc An Việt để được tư vấn hoàn toàn miễn phí theo thông tin sau:

  • Số điện thoại: 028 62 578 155 - 0906 822 823
  • Email: dongphuc@maymacanviet.com 
  • Website: https://maymacanviet.com/ 
  • Trụ sở chính: 954/14/9 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Xưởng sản xuất: 103 Đường Bến Chà Vy, Khu phố 5, Phường Mỹ Phước, Tx. Bến Cát, Tỉnh Bình Dương,Việt Nam.
support_agent
Zalo
wechat
Chat F/B
storefront
Địa chỉ
phone_in_talk
0908 265 333